Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Phần Mềm Toán Học Mathematica Trong Việc Hướng Dẫn Học Sinh Giải Bài Tập Vật Lí

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 19, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Phần Mềm Toán Học Mathematica Trong Việc Hướng Dẫn Học Sinh Giải Bài Tập Vật Lí Chương Động Lực Học Chất Điểm Sách Giáo Khoa Vật Lí 10 Nâng Cao Trong Học Phổ Thông
    Nghiên cứu các quan điểm dạy học hiện đại về dạy học, cơ sở lý luận của việc dạy giải bài tập vật lý, cũng như nghiên cứu tài liệu về phần mềm toán học Mathematica. Trình bày nội dung và phân phối chương trình các kiến thức chương "Động lực học chất điểm" và các tài liệu có liên quan nhằm xác định được mức độ nội dung các kiến thức cơ bản và các kỹ năng học sinh cần đạt được. Tìm hiều thực tế dạy học phần kiến thức chương "Động lực học chất điểm" nhằm phát hiện những khó khăn của giáo viên và học sinh, những sai lầm phổ biến của học sinh. Từ đó nêu ra nguyên nhân của các khó khăn, sai lầm và nêu các biện pháp khắc phục. Soạn thảo hệ thống bài tập có sử dụng phần mềm toán học Mathematica để giải và sử dụng hệ thống bài tập này vào việc tổ chức dạy học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm theo tiến trình dạy học đã soạn thảo để đánh giá hiệu quả của hệ thống bài tập đã xây dựng và việc đưa phần mềm toán học Mathematica vào hướng dẫn hoạt động giải bài tập.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm vật lý
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Tôn Tích Ái
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Huyền
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005905&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page