Luận Văn Tốt Nghiệp Sử Dụng Phương Pháp Đàm Thoại Gợi Mở Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực Của Học Sinh Trong Chương V

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by quanh.bv, Nov 15, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Phương Pháp Đàm Thoại Gợi Mở Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực Của Học Sinh Trong Chương V. Dòng Điện Xoay Chiều, Vật Lý 12 Nâng Cao
    Bước vào thế kỷ XXI - thế kỷ mà tri thức và kĩ năng của con người được coi như là yếu tố quyết định sự phát triển xã hội. Trong xã hội tương lai - xã hội dựa vào tri thức, nền giáo dục phải đào tạo ra những con người thông minh, có trí tuệ phát triển, giàu tính sáng tạo. Để theo kịp sự phát triển của khoa học và công nghệ, để hòa nhập được với nền kinh tế tri thức trong thế kỷ XXI thì sự nghiệp giáo dục cũng phải đổi mới “phát triển giáo dục và đào tạo là một trong những động lực thúc đẩy sự CNHHĐH đất nước…” nhằm tạo ra những con người mới không những có đủ trình độ kiến thức mà còn phải năng động, giàu tính sáng tạo, độc lập tự chủ.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Sư phạm vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS – GVC Trần Quốc Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Sơn Ân
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/39DBFC7ECB30BF5/lrc500.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page