Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Phương Pháp Dạy Học Bằng Tình Huống Trong Dạy Học Môn Giáo Dục Công Dân Lớp 10

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Jan 7, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Phương Pháp Dạy Học Bằng Tình Huống Trong Dạy Học Môn Giáo Dục Công Dân Lớp 10 (Qua Khảo Sát Tại Một Số Trường THPT Tỉnh Thái Nguyên)
    Sự phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh toàn cầu hoá đặt ra những yêu cầu mới đối với người lao động. Người lao động phải có khả năng thích ứng, khả năng thu nhận và vận dụng linh hoạt, sáng tạo tri thức của nhân loại vào điều kiện hoàn cảnh thực tế cuộc sống, tạo ra những sản phẩm có thể đáp ứng các yêu cầu cần thiết của xã hội. Để có nguồn nhân lực trên, yêu cầu đặt ra là phải đổi mới giáo dục, trong đó có đổi mới mục tiêu giáo dục, đổi mới nội dung giáo dục, phương pháp dạy và học theo hướng phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn lý luận chính trị
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Thị Tùng Hoa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Anh Huyền
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ot-so-truong-thpt-tinh-thai-nguyen-54264.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page