Luận Văn Tốt Nghiệp Sử Dụng Phương Pháp Nêu Vấn Đề Trong Dạy Học Ngữ Văn

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Dec 1, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Phương Pháp Nêu Vấn Đề Trong Dạy Học Ngữ Văn
    Việc dạy học Ngữ văn ở trường phổ thông là một quá trình phát triển lâu dài. Các phương pháp dạy học đã được vận dụng và dần dần được đổi mới nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng dạy học. Tuy nhiên, muốn nâng cao chất lượng giáo dục bên cạnh nội dung bài học thì chúng ta còn cần phải quan tâm đến phương pháp dạy học, đến sự hoạt động tự giác, tích cực, sáng tạo của học sinh. Trong đó, giáo viên là người có vai trò rất quan trọng trong việc giúp học sinh khám phá kiến thức mới. Do đó, các thầy cô phải biết vận dụng các phương pháp dạy học một cách linh hoạt, khéo léo nhằm mang lại chất lượng và hiệu quả dạy học tốt nhất, cao nhất.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Sư phạm Ngữ Văn
    • Người hướng dẫn khoa học: Trần Nguyên Hương Thảo
    • Tác giả: Lâm Thị Ngọc Hân
    • Số trang: 73
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/5555A125B7731B9/lrc372.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page