Luận Án Tiến Sĩ Sử Dụng Phương Pháp Thuyết Trình Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực Của Sinh Viên Trong Dạy Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Dec 31, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Phương Pháp Thuyết Trình Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực Của Sinh Viên Trong Dạy Học Môn Những Nguyên Lý Cơ Bản Của Chủ Nghĩa Mác–Lê Nin Ở Các Trường CD&ĐH Tỉnh Thái Nguyên
    Nghiên cứu tổng quan của luận án tác giả thấy rằng, vấn đề quan tâm tới PPTT, nghiên cứu về việc sử dụng PPTT theo hướng phát huy tính tích cực của SV, đưa ra các biện pháp khắc những hạn chế còn tồn tại của việc sử dụng PPTT các tác giả trong nước và ngoài nước cũng đã được đề cập đến. Song chưa có nhà khoa học nào nghiên cứu đề cập đến sử dụng PPTT theo hướng phát huy tính tích cực của SV trong dạy học môn NNLCBCCNMLN phần Triết học. Cho nên, vấn đề tác giả nghiên cứu là hoàn toàn mới và không có sự trùng lặp.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Giáo dục Chính trị
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phạm Văn Chín, PGS.TS Trần Thị Mai Phương
    • Tác giả: Hoàng Thị Thủy
    • Số trang: 210
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=27208

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page