Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Phương Pháp Trắc Nghiệm Khách Quan Để Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Chương Hàm Số Lượng

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 21, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Phương Pháp Trắc Nghiệm Khách Quan Để Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Chương Hàm Số Lượng Giác Và Phương Trình Lượng Giác - Giải Tích 11 - Ban Nâng Cao
    Trong thời đại nào cũng vậy, cải cách GD là một bộ phận của tiến bộ XH. Nó vừa góp phần thúc đẩy tiến bộ XH, nhưng nó cũng được quyết định bởi những nhu cầu của tiến bộ XH. Chính vì vậy mà GD phải luôn luôn cần được cải tiến và đổi mới. Nước ta đã trải qua nhiều cuộc cải cách, hiện nay với thời đại Cách mạng Khoa học công nghệ đòi hỏi phải có cuộc cải cách GD mang tính đồng bộ và toàn diện để đưa những thông tin tinh lọc nhất, hệ thống nhất, có chất lượng cao nhất, vào ND chương trình PTTH. Và hiện nay cả nước đang tiến hành xây dựng chương trình mới và SGK mới cho trường THPT. ND, PP dạy và học có nhiều vấn đề mới. SGK thực hiện theo phương châm giảm tải, tăng thực hành, gắn thực tiễn, chú ý rèn luyện kỹ năng. Điều đó cũng có nghĩa GD không chỉ tập trung chú ý đến ND chương trình mà cần tập trung chú ý vào PP và phương tiện DH.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Bùi Văn Nghị
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thương Huyền
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005980&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page