Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Sơ Đồ Để Rèn Luyện Kỹ Năng Suy Luận Trong Dạy Chương II Phần Sinh Học Tế Bào, Sinh Học 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by Qminhanh86, Jun 25, 2018.

  1. Qminhanh86

    Qminhanh86 Member

    [​IMG]
    Hiện nay, nội dung kiến thức ngày một tăng và nhiều thay đổi, HS cần có kĩ năng để giải quyết, thích ứng với những biến đổi. Định hướng đổi mới giáo dục trên đã được chính phủ đề ra trong Nghị quyết trung ương 4 khóa VII phải “Đổi mới phương pháp dạy học ở tất cả các cấp học, bậc học” [29] và được pháp chế hóa trong luật giáo dục (điều 28- 2) “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động sáng tạo của học sinh, phải phù hợp với các đặc điểm của từng lớp học, môn học, bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn...cho học sinh” [24].
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy môn Sinh học
    • Mã số: 60.14.01.11
    • Tác giả: Nguyễn Thị Cẩm Nhung
    • Hướng dẫn: Hoành Vĩnh Phú
    • 104 Trang
    • File PDF-True
    • Trường ĐH Vinh 2014
    Link Download
    http://lib.sgu.edu.vn:84/dspace/handle/TTHLDHSG/2613
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 26, 2018
  2. vuanhco114

    vuanhco114 New Member

    up
     
    Last edited by a moderator: Nov 19, 2019

Share This Page