Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Sơ Đồ Tư Duy Để Rèn Luyện Kỹ Năng Thực Hành Bộ Môn Lịch Sử Cho Học Sinh Hệ Bổ Túc

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 30, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Sơ Đồ Tư Duy Để Rèn Luyện Kỹ Năng Thực Hành Bộ Môn Lịch Sử Cho Học Sinh Hệ Bổ Túc Trung Học Phổ Thông
    Tìm hiểu cơ sở lí luận của việc sử dụng Sơ đồ tư duy (SĐTD) để rèn luyện Kỹ năng thực hành (KNTH) bộ môn lịch sử cho học sinh hệ bổ túc Trung học phổ thông (THPT) thông qua các nguồn tài liệu tâm lý học, giáo dục học và các căn cứ khoa học. Khảo sát thực trạng việc sử dụng SĐTD để rèn luyện KNTH bộ môn lịch sử cho học sinh hệ bổ túc THPT trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn từ 1919 - 1930, qua đó khái quát thực trạng việc rèn luyện KNTH lịch sử cho học sinh hệ bổ túc THPT hiện nay. Tìm hiểu chương trình, Sách giáo khoa lịch sử hệ bổ túc lớp 12, phần lịch sử Việt Nam giai đoạn từ 1919 - 1930. Đề xuất các biện pháp sử dụng SĐTD để rèn luyện KNTH bộ môn lịch sử cho học sinh hệ bổ túc THPT.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm lịch sử
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Bích
    • Tác giả: Đinh Thị Lý
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006379&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page