Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Sơ Đồ Tư Duy Trong Dạy Học Chương Mắt, Các Dụng Cụ Quang (Vật Lý 11 Nâng Cao)

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 22, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Sơ Đồ Tư Duy Trong Dạy Học Chương Mắt, Các Dụng Cụ Quang (Vật Lý 11 Nâng Cao)
    Bước vào thế kỷ 21, thế kỷ của sự phát triển vượt bậc của khoa học kĩ thuật, nổi bật lên là cuộc cách mạng công nghệ thông tin diễn ra rất sôi động, có tác động sâu sắc đến mọi lĩnh vực kinh tế - xã hội của hầu hết các quốc gia trên thế giới. Thế kỷ mà tri thức và kĩ năng của con người được coi như là yếu tố quyết định sự phát triển. Trước yêu cầu của thực tiễn xã hội, nền giáo dục của mỗi quốc gia phải đào tạo ra những con người thông minh, có trí tuệ phát triển, giàu tính sáng tạo và tính nhân văn. Nằm trong xu thế đó, nền giáo dục nước ta phải đổi mới về mọi mặt, trong đó đổi mới phương pháp dạy học có một vị trí đặc biệt quan trọng góp phần thúc đẩy những đổi mới khác trong giáo dục nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho đất nước. Hội nghị lần thứ 2 ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khoá VIII khẳng định tiếp tục đổi mới sự nghiệp giáo dục đào tạo và đã nêu rõ quan điểm chỉ đạo để đổi mới sự nghiệp giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm vật lý
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đỗ Hương Trà
    • Tác giả: Liễu Văn Toàn
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006136&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page