Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Sơ Đồ Tư Duy Trong Dạy Học Lịch Sử Thế Giới Cổ Đại Và Trung Đại Lớp 10 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 2, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Sơ Đồ Tư Duy Trong Dạy Học Lịch Sử Thế Giới Cổ Đại Và Trung Đại Lớp 10 Trung Học Phổ Thông (Chương Trình Chuẩn)
    Giáo dục là quá trình truyền đạt và lĩnh hội kiến thức giữa người dạy và người học, đồng thời là quá trình được tổ chức có ý thức, hướng tới mục đích khơi gợi hoặc biến đổi nhận thức, năng lực, tình cảm, thái độ của người dạy và người học theo hướng tích cực. Giáo dục luôn đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành nhân cách, phẩm chất đạo đức cho học sinh, góp phần trang bị kiến thức cho học sinh và thắp sáng niềm tin cho thế hệ trẻ. Trong các môn học thì Lịch sử là một môn học có vị trí quan trọng trong việc giáo dục toàn diện nhân cách cho học sinh THPT. Để thực hiện được nhiệm vụ quan trọng đó, việc đổi mới phương pháp dạy học theo hướng “dạy học tích cực” là vấn đề cần thiết cần thực hiện ngay. Mục đích của việc làm này chính là để góp phần đổi mới PPDH, nâng cao tính trực quan sư phạm, phát huy tiềm năng cá nhân, tạo ra môi trường lí tưởng cho hoạt động dạy học, “hướng tới hoạt động học tập chủ động, chống lại thói quen học tập thụ động” của HS.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm lịch sử
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Kim Đỉnh
    • Tác giả: Cù Việt Hùng
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1012068&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page