Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Thang Đo Servperf Để Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Mua Hàng Cung Ứng Tại Công Ty TNHH

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Aug 10, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-10_14-47-14.png
    Sử Dụng Thang Đo Servperf Để Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Mua Hàng Cung Ứng Tại Công Ty TNHH Phân Phối FPT
    Đo lường CLDV là đề tài từ lâu đã được nhiều nhà nghiên cứu quan tâm do tính chất vô hình, phức tạp và khó đo lường của nó. Mục tiêu của việc đo lường CLDV là hướng đến đo lường sự hài lòng của khách hàng để từ đó nhà quản trị có hướng tác động, cải tiến việc cung ứng dịch vụ một cách có trọng tâm vì mục tiêu tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Quan niệm khách hàng ngày nay được mở rộng hơn, đó không chỉ là những khách hàng truyền thống bên ngoài doanh nghiệp, mà còn có khách hàng nội bộ là những nhân viên bên trong doanh nghiệp, ở các mắc xích trước và sau trong chuỗi cung ứng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Đức Trí
    • Tác giả: Phạm Thị Diệu Vi
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1-ouWrNrk_tBwrlgIU6_M4T-ArN1y1Tlq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page