Luận Án Tiến Sĩ Sử Dụng Thí Nghiệm Trong Dạy Học Sinh Lí Thực Vật Cho Sinh Viên Ngành Sư Phạm Sinh Học Ở Các Trường

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Jun 10, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Sử Dụng Thí Nghiệm Trong Dạy Học Sinh Lí Thực Vật Cho Sinh Viên Ngành Sư Phạm Sinh Học Ở Các Trường Cao Đẳng Sư Phạm
    1. Đề tài đã xác định được cấu trúc kĩ năng làm thí nghiệm, từ đó, xây dựng được bộ công cụ đánh giá kĩ năng làm thí nghiệm của sinh viên Sư phạm Sinh học.
    2. Đề tài đề xuất được quy trình sử dụng thí nghiệm theo hướng nghiên cứu trong dạy học Sinh lí thực vật gồm 7 bước.
    3. Đề tài đề xuất 3 mức độ sử dụng quy trình tổ chức sử dụng thí nghiệm trong dạy học Sinh lí thực vật có sự gia tăng mức độ tham gia của sinh viên trong quá trình dạy học chủ đề Sinh lí thực vật.
    4. Đề tài đề xuất được một số dạng bài tập đánh giá: kiến thức Sinh lí thực vật, hiểu biết của sinh viên về thí nghiệm và kĩ thuật phòng thí nghiệm, kĩ năng thiết kế thí nghiệm, kĩ năng làm thí nghiệm, kĩ năng liên hệ dạy học thí nghiệm ở phổ thông.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS . TS. Đinh Quang Báo
    • Tác giả: Đỗ Thị Loan
    • Số trang: 245
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=31212
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page