Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Tình Huống Có Vấn Đề Trong Dạy Học Chương II Tính Quy Luật Của Hiện Tượng Di Truyền Sinh Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 21, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Tình Huống Có Vấn Đề Trong Dạy Học Chương II Tính Quy Luật Của Hiện Tượng Di Truyền Sinh Học 12 - Trung Học Phổ Thông
    Nghiên cứu cơ sở lí luận của các phương pháp dạy học tích cực, phương pháp dạy học sử dụng tình huống có vấn đề. Đánh giá thực trạng việc dạy và học Sinh học, đặc biệt là sử dụng phương pháp dạy học sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học Sinh học hiện nay tại một số trường THPT. Sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học Sinh học: Tính quy luật của hiện tượng di truyền - Sinh học 12 ban khoa học tự nhiên –THPT nhằm phát huy tính tích cực hoạt động nhận thức và hình thành năng lực tìm và giải quyết vấn đề cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả và tính khả thi của việc sử dụng phương pháp dạy học bằng tình huống có vấn đề trong dạy học Sinh học chương II : Tính quy luật của hiện tượng di truyền - Sinh học lớp 12 ban khoa học tự nhiên - THPT.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thế Hưng
    • Tác giả: Ngô Thị Hiên
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011325&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page