Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Tình Huống Có Vấn Đề Trong Dạy Học Sinh Học Lớp 12 Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Sep 15, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Tình Huống Có Vấn Đề Trong Dạy Học Sinh Học Lớp 12 Trường Trung Học Phổ Thông
    Nghiên cứu cơ sở lý luận của các phương pháp dạy học tích cực, phương pháp dạy học sử dụng tình huống có vấn đề. Đánh giá thực trạng việc dạy và học sinh học, đặc biệt là sử dụng phương pháp dạy học bằng tình huống có vấn đề trong dạy học Sinh học hiện nay tại một số trường trung học phổ thông. Xây dựng quy trình dạy học sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học Sinh học 12 nhằm phát huy tính tích cực hoạt động nhận thức và hình thành năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả và tính khả thi của việc sử dụng phương pháp dạy học bằng tình huống có vấn đề trong dạy học Sinh học lớp 12.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thế Hưng
    • Tác giả: Đặng Thị Mỹ
    • Số trang: 152
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005612&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page