Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Văn Kiện Đảng Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực Của Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 26, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Văn Kiện Đảng Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực Của Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Từ Năm 1945 Đến 1954 Lớp 12, Trường Trung Học Phổ Thông (Chương Trình Chuẩn)
    Tìm hiểu cơ sở lý luận của việc sử dụng văn kiện Đảng theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử. Điều tra thực trạng dạy học lịch sử ở trường phổ thông nói chung, tình hình sử dụng văn kiện Đảng trong dạy học lịch theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh. Nghiên cứu mục tiêu, nội dung Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1945 – 1954 lớp 12- Trung học phổ thông (chương trình chuẩn), xác định những nội dung lịch sử cần sử dụng văn kiện Đảng. Đề xuất các biện pháp sử dụng văn kiện Đảng theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử giai đoạn 1945 – 1954 lớp 12 - Trung học phổ thông (chương trình chuẩn), nhằm nâng cao chất lượng dạy học lịch sử. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính khả thi, tính đúng đắn của các biện pháp đã đề xuất.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm lịch sử
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trịnh Đình Tùng
    • Tác giả: Lê Thị Chuyên
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006292&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page