Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Wisc - IV Đo Năng Lực Nhận Thức Của Học Sinh Kém Toán Ở Một Số Trường Tiểu Học Tại Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Apr 3, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-3_15-56-44.png
    Sử Dụng Wisc - IV Đo Năng Lực Nhận Thức Của Học Sinh Kém Toán Ở Một Số Trường Tiểu Học Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Toán học được xem là môn học quan trọng trong học đường. Nhất là đối với học sinh tiểu học – lứa tuổi mà Toán học được xem như nền tảng ban đầu và là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các hoạt động hằng ngày. Hiện nay có một bộ phận học sinh tiểu học gặp khó khăn trong việc học Toán dẫn đến kết quả học tập môn Toán thấp. Học sinh kém Toán có thể do nhiều nguyên nhân, bên cạnh những nguyên nhân từ phía môi trường bên ngoài cũng có một số nguyên nhân bên trong như trẻ gặp vấn đề về năng lực nhận thức, chậm phát triển trí tuệ hay mắc chứng rối loạn tính toán,...
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Mai Trang
    • Tác giả: Nguyễn Thảo Nguyên
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/18178
    https://drive.google.com/file/d/1Y4t208xklr_D4ZPdOCpr1Vk5S4yGu8wu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page