Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân Về Chất Lượng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Tại Phòng Khám Đa Khoa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 10, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân Về Chất Lượng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Tại Phòng Khám Đa Khoa Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
    PKĐK là đơn vị y tế dành cho việc chăm sóc BN ngoại trú hay nói cách khác, là một loại hình BV cung cấp dịch vụ chẩn đoán và điều trị mà BN thường không ở lại qua đêm. Hiện nay các PKĐK đa số được thành lập bởi tư nhân, thường bao gồm các dịch vụ CSSK chủ yếu cho BN ngoại trú và hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y Tế. Với quy mô nhỏ hơn và chỉ thực hiện KCB ngoại trú nên các yêu cầu về cơ sở vật chất và như nhân sự tại PKĐK cũng đơn giản hơn so với bệnh viện. Theo thông tư số 41/2011/TT-BYT “Hướng dẫn cấp chứng chỉ hành nghề đối với người hành nghề và cấp giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh”, ở các BV cần thành lập các khoa lâm sàng, cận lâm sàng và nhân sự phụ trách cũng được phân công nhiệm vụ rõ ràng. Trong khi đó, tại PKĐK chỉ yêu cầu ít nhất có 2 trong 4 chuyên khoa Nội, Ngoại, Sản, Nhi; phòng tiểu phẫu, phòng cấp cứu và phòng lưu người bệnh. Nội dung chi tiết của thông tư này được trình bày trong phụ lục 1.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Bích Châm
    • Tác giả: Võ Trần Cẩm Tú
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=109FabGI8Uo0bfKU28Gu1rXmc1pM_QoyM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page