Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Cán Bộ, Nhân Viên Tại Trường Đại Học Sao Đỏ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 12, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Sự Hài Lòng Của Cán Bộ, Nhân Viên Tại Trường Đại Học Sao Đỏ
    Nhân viên chính là khách hàng nội bộ của các tổ chức, đáp ứng các yêu cầu công việc hiện tại và sẵn sàng hợp tác với tổ chức để thực hiện các mục tiêu kinh doanh. Tuy nhiên, hầu như các tổ chức chỉ tập trung vào sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, mà rất ít quan tâm việc nhân viên có hài lòng với công việc của mình hay không. Các tổ chức giáo dục cũng không ngoại lệ. Sự hài lòng của cán bộ, nhân viên đối với công việc sẽ thúc đẩy chất lượng giảng dạy và nghiên cứu. Thế nhưng, trong các tổ chức giáo dục, hầu hết các nghiên cứu tập trung vào sinh viên là khách hàng và đánh giá mức độ hài lòng/ không hài lòng với chương trình học của họ, trong khi thường bỏ qua sự hài lòng đối với công việc của cán bộ, nhân viên trong trường. Do đó, thực hiện một cuộc nghiên cứu về sự hài lòng của cán bộ, nhân viên đối với công việc trong các tổ chức giáo dục là một điều cần thiết cho sự phát triển của các tổ chức đó.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị công nghệ và phát triển doanh nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị công nghệ và phát triển doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Thị Phi Nga
    • Tác giả: Nguyễn Văn Sơn
    • Số trang: 98
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058429&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page