Luận Án Tiến Sĩ Sự Hài Lòng Của Công Dân Với Các Dịch Vụ Hành Chính Công Ở Ủy Ban Nhân Các Phường Thuộc Quận Tây Hồ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Feb 27, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Sự Hài Lòng Của Công Dân Với Các Dịch Vụ Hành Chính Công Ở Ủy Ban Nhân Các Phường Thuộc Quận Tây Hồ
    (1) Luận án đã đề xuất mô hình và kiểm định mô hình nghiên cứu về sự hài lòng của công dân với các dịch vụ hành chính công ở cấp cơ sở.
    (2) Kết quả khảo sát đã chỉ ra mức độ hài lòng của người dân đối với các dịch vụ hành chính công được cung cấp ở UBND các phường thuộc Quận Tây Hồ. Những người trả lời nói chung đánh giá tốt về các thành phần của dịch vụ hành chính công và sự hài lòng ở mức độ cao. Các điểm số đánh giá chỉ ở trên mức trung bình nên các phường vẫn cần phải nỗ lực trong việc nâng cao sự hài lòng của công dân.
    (3) Khi xem xét sự khác biệt trong đánh giá về dịch vụ hành chính công, sự hài lòng theo các đặc điểm cá nhân của người trả lời, kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng các yếu tố như mối quan hệ cá nhân, việc trả thêm phí, nơi sống hay một vài đặc điểm cá nhân khác không ảnh hưởng tới đánh giá của họ. Trong khi đó, có sự khác biệt trong đánh giá về các dịch vụ hành chính công và sự hài lòng của người dân theo các yếu tố trình độ, nghề nghiệp và tần suất sử dụng dịch vụ của người trả lời. Điều này cho thấy mức độ hiểu biết của công dân về dịch vụ hành chính công ở UBND phường có ảnh hưởng tới nhận định và sự hài lòng về dịch vụ.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý công
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Reynadol N. Dusaran
    • Tác giả: Hoàng Văn Hảo
    • Số trang: 163
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=28189

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page