Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Doanh Nghiệp Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Tuyên Truyền Hỗ Trợ Người Nộp Thuế

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Học' started by nhandanglv123, Jun 4, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sự Hài Lòng Của Doanh Nghiệp Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Tuyên Truyền Hỗ Trợ Người Nộp Thuế Tại Chi Cục Thuế Quận 10
    Thuế là nguồn thu chính cho ngân sách quốc gia. Tuy nhiên, hầu như các doanh nghiệp nộp thuế đến nay chưa mấy hài lòng với chất lượng dịch vụ của ngành thuế Việt Nam. Các cơ quan Thuế rất nỗ lực để cải thiện tình hình này, tuy nhiên điều này phụ thuộc rất nhiều vào công tác quản lý thuế và đặc biệt là sự phục vụ của bộ phận Tuyên truyền hỗ trợ. Thông qua công tác tuyên truyền, hỗ trợ của ngành Thuế từ khi thực hiện Luật Quản lý thuế (2007), ý thức của người nộp thuế được nâng lên, chấp hành tốt việc khai báo khi có sự thay đổi về thông tin đăng ký thuế, các doanh nghiệp đã chấp hành thời gian đến đăng ký thuế theo đúng quy định.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Bảo Lâm
    • Tác giả: Nguyễn Anh Tài
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2012
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/16A_BeVIFuiJy2cGcK1Dj-w7JYUo7Rjsh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 22, 2022

Share This Page