Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Du Khách Nội Địa Độ Tuổi Từ 15 Đến 18 Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Công' started by nhandanglv123, Sep 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-27_16-25-48.png
    Sự Hài Lòng Của Du Khách Nội Địa Độ Tuổi Từ 15 Đến 18 Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Tại Các Di Tích Lịch Sử - Văn Hóa Tỉnh Đồng Nai
    Có thể nói yếu tố tác động trực tiếp đến ngành du lịch đó chính là sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ. Tại tỉnh Đồng Nai hiện đang thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của du khách khi đến với các DTLSVH. Tuy nhiên, những nghiên cứu chuyên sâu về sự hài lòng của du khách gắn với các điểm DTLSVH vẫn còn là vấn đề bỏ ngỏ và cần được làm rõ. Trên cơ sở tiếp cận lý thuyết nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách, mô hình nghiên cứu đưa ra 5 nhân tố và 19 biến quan sát, cụ thể bao gồm: Cơ sở vật chất, Năng lực phục vụ, Sự đáp ứng, Sự đồng cảm, Sự tin cậy.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Quản lý công
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Từ Văn Bình
    • Tác giả: Hà Thị Cẩm Thương
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=103iFPnGSb504H1Rvu3V3QjMDlQs_IS3R
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page