Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Hai Nhóm Người Bệnh Đến Sử Dụng Dịch Vụ Xét Nghiệm Theo Yêu Cầu Và Bảo Hiểm Y Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Y Tế' started by quanh.bv, Dec 30, 2024 at 5:25 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-30_17-17-16.png
    Sự Hài Lòng Của Hai Nhóm Người Bệnh Đến Sử Dụng Dịch Vụ Xét Nghiệm Theo Yêu Cầu Và Bảo Hiểm Y Tế Tại Bệnh Viện Quân Y 103 Năm 2021
    Nghiên cứu sự hài lòng của người bệnh là một công cụ hữu ích giúp nhà quản lý bệnh viện xây dựng các chương trình nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh. Các nghiên cứu trên thế giới cho thấy đa phần người bệnh hài lòng với các dịch vụ y tế mà họ nhận được, ngoài ra có ba yếu tố mà người bệnh không hài lòng là thời gian chờ đợi, phí dịch vụ và thái độ của nhân viên y tế [3], [4]. Tại Việt Nam cũng đã có nhiều nghiên cứu về sự hài lòng của người bệnh được tiến hành theo tiêu chí của từng bệnh viện và kết quả cũng đa dạng và phụ thuộc vào các yếu tố đánh giá của từng nghiên cứu, từ những kết quả nghiên cứu đó đã đưa ra được các giải pháp nhằm cải thiện được phần nào chất lượng bệnh viện.
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Quản lý bệnh viện
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Thúy Hạnh
    • Tác giả: Phạm Danh Tuyền
    • Số trang: 86
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2022
    Link Download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/6268
    https://drive.google.com/file/d/1YyjQux7Uq5d2ZrwIRVYE-_zGJqkGMKwL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page