Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Dịch Vụ Thanh Toán

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 22, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Dịch Vụ Thanh Toán Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp & Phát Triển Nông Thôn Việt Nam Chi Nhánh Thị Xã Thuận An - Sóng Thần
    Đề tài nghiên cứu có mục tiêu là xác định và đo lường các yếu tố tác động đến mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân (KHCN) đối với dịch vụ thanh toán (DVTT) tại Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông thôn Việt Nam Chi nhánh Thị xã Thuận An- Sóng Thần (Agribank Thuận An). Trên cơ sở tham khảo và kế thừa các công trình khoa học liên quan đến đề tài, cơ sở lý thuyết và mô hình cùng với thực trạng hoạt động kinh doanh (HĐKD) của ngân hàng (NH), tác giả đã đề xuất quy trình nghiên cứu và mô hình nghiên cứu đánh giá mức độ hài lòng của KHCN sử dụng DVTT tại NH gồm có 6 yếu tố. Tác giả thực hiện kết hợp phân tích định tính và phân tích định lượng; đã tiến hành nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức. Bảng câu hỏi và mẫu khảo sát cùng đặc điểm mẫu cũng được trình bày chi tiết với kích thước mẫu cần nghiên cứu là 208 KHCN có sử dụng DVTT và số biến quan sát là 23.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TSKH. Trần Trọng Khuê
    • Tác giả: Ngô Thúy An
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1h4g7JZO4m0fWiGu1Citc4zuaJybihSOq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page