Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Dịch Vụ Khám Bệnh - Trường Hợp Bệnh Viện Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 7, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Dịch Vụ Khám Bệnh - Trường Hợp Bệnh Viện Đại Học Quốc Gia Hà Nội
    Dịch vụ y tế là một dịch vụ khá đặc biệt. Về bản chất dịch vụ y tế bao gồm các hoạt động thực viện bởi nhân viên y tế như: thăm khám, chữa bệnh phục vụ khách hàng (KH) và người nhà . Thực tế cho thấy KH ngày càng quan tâm nhiều hơn đến chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh từ khâu ban đầu tham gia vào dịch vụ cho đến khâu cuối cùng. Việc đo lường giá trị của các chỉ số này sẽ giúp các cơ sở y tế có cái nhìn chính xác về chất lượng dịch vụ của mình. Để ngành y tế nước nhà ngày càng phát triển và phục vụ tốt nhu cầu khám chữa bệnh của toàn thể xã hội lãnh đạo các cơ sở y tế cũng cần phải nắm bắt kịp thời và đầy đủ các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của KH từ đó tìm ra những nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh để có bước phát triển nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Phan Chí Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tâm
    • Số trang: 89
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1066762&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page