Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Giám Định Hàng Hóa Xuất Nhập Khẩu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 10, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Giám Định Hàng Hóa Xuất Nhập Khẩu Tại Trung Tâm Phân Tích Phân Loại Hàng Hóa Xuất Nhập Khẩu - Chi Nhánh Tại Tp. HCM
    Nền kinh tế ngày càng phát triển thì nhu cầu về tiêu dùng, sản xuất của con người ngày càng cao. Lượng hàng hóa nhập trong nước phục vụ nhu cầu người tiêu dùng, phục vụ sản xuất và kinh doanh ngày càng nhiều thì công tác kiểm tra hàng hóa của ngành Hải quan ngày càng phải được nâng cao, đảm bảo chất lượng hàng hóa trong nước. Với công tác kiểm tra, giám định hàng hóa tại Trung tâm phân tích phân loại HH XNK/ CN tại Tp.HCM đã giúp cho ngành hải quan không chỉ đảm bảo về chất lượng hàng hóa, đúng tên hàng, đúng chất lượng mà còn giúp nhà nước thu một lượng tiền thuế nhập khẩu nhằm tránh gian lận thương mại trong doanh nghiệp khai báo thuế sai. Với chức năng và nhiệm vụ được giao trong ngành Hải quan, Trung tâm PTPL HH XNK không chỉ giúp xác định chính xác tên hàng hóa mà còn áp mã số thuế cho doanh nghiệp nhập khẩu, xuất khẩu hàng hóa.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Bảo Trung
    • Tác giả: Huỳnh Lê Ngọc Tuyết
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1NxS8e8z8DidSLy6egBkCUzgkNLdCS4Io
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page