Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Khám, Chữa Bệnh Tại Bệnh Viện Đa Khoa Đồng Nai

Discussion in 'Chuyên Ngành Phát Triển Kinh Tế' started by nhandanglv123, Apr 7, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Khám, Chữa Bệnh Tại Bệnh Viện Đa Khoa Đồng Nai
    Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai là bệnh viện cấp tỉnh, xếp hạng một theo phân loại của Bộ Y tế. Thời gian qua bệnh viện đã có nhiều cố gắng trong việc nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh. Tuy nhiên, bệnh viện vẫn nhận được những trường hợp phản ánh của người bệnh và người nhà người bệnh qua điện thoại đường dây nóng và thư góp ý. Do đó, nghiên cứu này được tiến hành để xác định các thành phần cấu tạo nên chất lượng dịch vụ và đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ khám, chữa bệnh của Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai. Nghiên cứu được tiến hành qua hai giai đoạn: sơ bộ (định tính), chính thức (định lượng). Số lượng mẫu dùng trong nghiên cứu là 300 thông qua phương pháp lấy mẫu thuận tiện. Khách hàng trong nghiên cứu này bao gồm người bệnh, người nhà người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai trong thời gian tiến hành khảo sát (tháng 2, tháng 3/2015).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế phát triển
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Quang Huân
    • Tác giả: Võ Thị Quỳnh Như
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1uxheWwOjzsu8vPk6KXDTpCnzV0hrEDBO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page