Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Mặt Đất Của Hãng Hàng Không Vietnam Airlines

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Oct 9, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-10-9_2-12-58.png
    Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Mặt Đất Của Hãng Hàng Không Vietnam Airlines Tại Sân Bay Vinh
    Ngày nay, nền kinh tế thế giới và trong nước tăng trưởng như vũ bão. Xu hướng hội nhập là tất yếu trong tất cả các mặt của cuộc sống xã hội thì nhu cầu đi lại, công tác học tập hay du lịch, thăm thân của người dân bằng phương tiện vận tải hàng không cũng vì thế mà tăng lên một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, thị trường mở cửa, sự gia nhập của những hàng hàng không lớn với nhiều chiến lược kinh doanh hiệu quả khiến cho mội trường cạnh tranh trong ngành vận tải hàng không dân dụng trở nên căng thẳng và quyết liệt. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt đó, khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại của một hãng hàng không. Hãng nào dành được mối quan tâm và sự trung thành của khách hàng thì hãng đó sẽ thắng lợi và phát triển. Chiến lược kinh doanh hướng tới khách hàng đang trở thành một chiến lược kinh doanh có tầm quan trọng bậc nhất, liên quan đến sự sống còn của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Chu Tiến Quang
    • Tác giả: Nguyễn Tiến Hòa
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6272
    https://drive.google.com/file/d/1SZrp_z6PV9555CqPA7iFfOe6pwsW8FLa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Oct 9, 2023

Share This Page