Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Tại Cảng Hàng Không Chu Lai, Tỉnh Quảng Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-24_1-8-44.png
    Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới có nhiều biến động đã và đang ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động hàng không. Sức ép cạnh tranh gay gắt giữa các hãng hàng không buộc các hãng phải không ngừng tiết kiệm chi phí khai thác, trong đó lớn nhất là các khoản chi phí chi trả cho các cảng hàng không, sân bay để được cung cấp các dịch vụ hàng không. Bên cạnh đó, để thu hút khách hàng, các cảng hàng không cũng cần phải không ngừng mở rộng, đầu tư sang các dịch vụ khác để đảm bảo hiệu quả đầu tư và khai thác.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn
    • Tác giả: Lê Minh Triều
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2021
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/12oUvmXUJkMDyDGHLS6eUK_K-2h8GqSWa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page