Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Tại Thư Viện Khoa Học Công Nghệ Quốc Gia

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 6, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-6_0-41-46.png
    Thế giới đang trong giai đoạn phát triển rực rỡ về KHCN. Việt Nam cũng không thể nằm ngoài xu hướng đó. KHCN luôn gắn tiền với việc tìm tòi và phát huy sáng tạo những tri thức có sẵn. Nhu cầu về thông tin rất lớn và nguồn cung thông tin về KHCN cũng rất phong phú và đa dạng. Khiến cho khác hàng, người tìm kiếm thông tin có rất nhiều sự lựa chọn. Để được biết đến đồng thời giữ chân được khách hàng thì các tổ chức cần phải nghiên cứu và nắm bắt được những nhu cầu, tiến hành cải thiện nâng cao SHL của khách hàng về CLDV. Bản thân thư viện KHCN Quốc gia đã có nhiều cố gắng để cải thiện chất lượng phục vụ bạn đọc của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Bùi Huy Nhượng
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Hợi
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10161
    https://drive.google.com/file/d/1M78bE6DZ6p_Ng4o03bJ15_W7ey4mRE-S
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page