Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tín Dụng Tại Ngân Hàng TMCP Á Châu

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 10, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tín Dụng Tại Ngân Hàng TMCP Á Châu Trên Địa Bàn TPHCM
    Quá trình hòa nhập nền kinh tế quốc tế đòi hỏi phải Phát triển những phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt nhằm đảm bảo tính an toàn, nhanh chóng, hiệu quả và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Lĩnh vực thẻ ngân hàng tại Việt Nam hiện nay đã và đang phát triển nhanh chóng, đóng một vai trò hết sức quan trọng đối với sự phát triển của nền kinh tế xã hội, đặc biệt là thẻ tín dụng với tính tiện ích, tiện lợi và an toàn cao. Do đó phát triển thẻ tín dụng là một cơ hội mới cho các ngân hàng, với số lượng khách hàng tiềm năng rất lớn. Phát triển dịch vụ thẻ tín dụng đã đem đến một định hướng mới cho hoạt động kinh doanh của ngân hàng, theo hướng vừa mở rộng các loại hình dịch vụ ngân hàng vừa mở rộng quy mô.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trương Quang Thông
    • Tác giả: Hoàng Thị Thu Hồng
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=12waIg1onP4UTqqe7LFQLizPfvrXNIlW3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page