Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Nội Trú Tại Bệnh Viện Đa Khoa Đức Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 25, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-25_16-25-52.png
    Cùng với sự phát triển của nền Y học thế giới, các nước trong khu vực, nền Y học Việt Nam đang ngày càng có nhiều bước tiến để đáp ứng sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân. Môi trường hoạt động của bệnh viện trong những năm gần đây có sự thay đổi rất lớn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người bệnh, hướng tới sự hài lòng người bệnh (là khách hàng của Bệnh viện). Nhu cầu của khách hàng khi đến khám tại bệnh viện không chỉ dừng lại ở mức độ chữa đúng bệnh, đủ bệnh mà còn yêu cầu cao về sự hài lòng mang tính tinh thần khi đến khám.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS, Đặng Thái Bình
    • Tác giả: Triệu Quỳnh Hương
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Học viện Khoa học Xã hội 2021
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=19986
    https://drive.google.com/file/d/1GxSAvjw-4-_1tC31JPnbM1Fo8c-5HydZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page