Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Tiền Gửi Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Dec 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-12-16_11-37-34.png
    Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Tiền Gửi Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam Chi Nhánh Tây Sài Gòn
    Trong bối cảnh các ngân hàng cạnh tranh gay gắt như hiện nay, khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại của ngân hàng. Ngân hàng nào dành được mối quan tâm và sự trung thành của khách hàng, ngân hàng đó sẽ thắng lợi và phát triển. Chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng đang trở thành chiến lược quan trọng hàng đầu của các ngân hàng. Làm thế nào để đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất luôn là vấn đề mà các ngân hàng cố gắng thực hiện với tất cả khả năng của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Phan Thị Diệu Thảo
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Giang
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1RXyjskqwCwCNKY8T6P0KVKDKypPu7RRA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page