Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Vận Tải Tại Tỉnh Kiên Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by nhandanglv123, May 13, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Vận Tải Tại Tỉnh Kiên Giang
    Chất lượng dịch vụ vận tải được xem là một trong những chỉ tiêu đánh giá sự phát triển của một quốc gia. Quốc gia có chất lượng dịch vụ vận tải cao hơn, bao gồm thời gian chuyến đi ngắn hơn, phương tiện hiện đại, tiện nghi hơn, an toàn chuyến đi cao hơn, khách hàng tin cậy hơn,… được xem là quốc gia phát triển hơn, tiên tiến hơn so với quốc gia khác. Tại các quốc gia, dịch vụ của hệ thống giao thông là một trong những dịch vụ cơ bản cho sự phát triển bền vững, công bằng và là nơi đáng để sinh sống của bất kỳ thành phố nào. Ngày nay, dịch vụ của hệ thống giao thông không đơn giản chỉ tập trung vào việc sở hữu những ô tô cá nhân mà đã mở rộng ra để bao trùm những mục tiêu về xã hội, môi trường, cụ thể là việc cung cấp, cải thiện những cách thức vận chuyển khác nhau cho người dân có thể tiếp cận được những nơi muốn đến, bất kể có sở hữu xe ô tô riêng hay không (Jabareen, 2006).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Hữu Dũng
    • Tác giả: Lê Việt Bắc
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1MNn9Lezqebb3-4tJDHmCFCXwZrhNWToF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page