Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Mua Sắm Hàng Hóa Tiêu Dùng Tại Siêu Thị Fivimart Ở Trung Tâm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 25, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-8-25_2-28-50.png
    Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Mua Sắm Hàng Hóa Tiêu Dùng Tại Siêu Thị Fivimart Ở Trung Tâm Thương Mại Aeon Mall Long Biên
    Khi xã hội ngày càng phát triển thì những mong muốn của khách hàng ngày càng cao về chất lượng hàng hóa, dịch vụ mà họ sử dung. Theo sự phát triển của nền kinh tế thì quy mô các siêu thị ngày càng được nâng cao để dáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng . Bởi thế, hàng loạt các siêu thị bán lẻ ra đời như Fivimart, coopmart, Hapro,.... Nhưng nhiều nhất và mở rộng nhất phải kể đến chuỗi siêu thị Fivimart. Và thực hiện đúng những cam kết khi chính thức gia nhập vào WTO, Việt Nam đã cơ bản mở cửa thị trường bán lẻ kể từ đầu năm 2009, đây chính là cột mốc mở ra cơ hội thâm nhập thị trường nước ta của các tập đoàn và doanh nghiệp bán lẻ nói chung, phân phối sản phẩm nói riêng trên thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Thị Vân Hoa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Anh Thơ
    • Số trang: 151
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2016
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12348
    https://drive.google.com/file/d/1HBKHKuOyQfhdGAhoNthE9EGWB1edCyvk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page