Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Quảng Cáo Bất Động Sản Tại ACBRS

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 5, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Quảng Cáo Bất Động Sản Tại ACBRS
    Thành phổ Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế phát triển, năng động nhất cả nước. Thị trường bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng là thị trường phong phú, đa dạng nhất cả nước. Tại đây, hoạt động mua - bán, thuê - cho thuê bất dộng sản diễn ra rất sôi động. Tuy nhiên, bất động sản với dặc trưng vốn có của nó là tính “thanh khoản kém”, vì thế chủ bất động sản đang gặp khó khăn về tài chính muốn tìm khách hàng mua gấp là một điều không dễ dàng và là một nhu cầu luôn cần được đáp ứng. Khi khách hàng có nhu cầu bán bất dộng sản, một trong hai hình thức , mà chủ bất động sản có thể lựa chọn để tìm khách hàng mua là ký gửi môi giới hoặc quảng cáo.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Nguyễn Hâu
    • Tác giả: Lý Phúc Nguyên
    • Số trang: 70
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2011
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23480
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page