Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Oct 7, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Tân Bình
    Nền kinh tế toàn cầu dần chuyển sang giai đoạn mới - nền kinh tế dịch vụ tạo ra giá trị gia tăng nhiều hơn hoạt động của nền kinh tế nông nghiệp và công nghiệp. Điều này làm cho ngành dịch vụ Ngân hàng cũng phải thay đổi theo để phù hợp với quá trình phát triển của xã hội. Trong môi trường cạnh tranh ngày càng quyết liệt và sự can thiệp của Chính phủ ngày càng giảm bớt thì mức độ cạnh tranh giữa các tổ chức cung cấp dịch vụ tài chính - ngân hàng ngày càng gia tăng. Cùng với việc khách hàng sử dụng dịch vụ của các ngân hàng ngày càng có trình độ hơn đã buộc các NH phải xem xét đến việc cung cấp cái KH cần chứ không phải cái NH có.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Mai Thị Trúc Ngân
    • Tác giả: Phạm Hồng Văn
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1zdWvDcR3gE1zXxsaxuXTVe6nEOZD4VJX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page