Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Thẻ Classic Của Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandang123, Jun 8, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Thẻ Classic Của Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam
    Trong môi trường cạnh tranh hiện nay, khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại của ngân hàng (NH). NH nào dành được mối quan tâm và sự trung thành của khách hàng, NH đó sẽ thắng lợi phát triển. Hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng đã có mặt tại Việt Nam từ hơn 10 năm trở lại đây, tuy nhiên sự quan tâm của khách hàng đối với hình thức thanh toán thông minh này trên thực tế chưa đạt được hiệu quả như mong đợi. Tại những nước tiên tiến ngay trong khu vực như Thái Lan, Malaysia hay Singapore, thẻ tín dụng là vật bất ly thân của người tiêu dùng. Khác với thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng có một lợi ích không thể so sánh là cho phép người dùng thẻ vay tiền NH để sử dụng, sau đó trả dần. Ở Việt Nam, mặc dù thị trường thẻ NH đang phát triển mạnh nhưng thẻ tín dụng vẫn chưa được người dân Việt Nam biết đến và sƣ̉ dụng. Theo thống kê của NH Nhà nước, số lượng thẻ mà các NH thương mại đã phát hành đến hết quý 1/2014 là hơn 68 triệu thẻ trong đó thẻ tín dụng chiếm 3,6% tức khoảng 2,43 triệu thẻ.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Thị Hoàng Yến
    • Tác giả: Nguyễn Thị Trang
    • Số trang: 88
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062102&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page