Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Công Viên Văn Hóa Đầm Sen - Tiếp Cận Theo Giá Trị Cảm Nhận

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 2, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Công Viên Văn Hóa Đầm Sen - Tiếp Cận Theo Giá Trị Cảm Nhận
    Du lịch, giải trí là loại hình phát sinh do nhu câu thư giãn, xả hơi đê phục hôi sức khỏe, thể chất lẫn tinh thần sau những ngày làm việc hoặc học tập căng thẳng mệt nhọc. Với dời sống xã hội ngày càng phát triển thì nhu càu vui chơi giải trí ngày càng đa dạng và không thể thiếu trong đời sống của người dân. Do vậy, ngoài thời gian tham quan, nghỉ ngơi, cần có các chương trình, các điểm vui chơi, giải trí phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Ở Thành phố Hồ Chí Minh, các công viên vui chơi giải trí thành công trong lĩnh vực này phải kể đến Công viên Văn hóa Đầm Sen.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Nguyễn Hậu
    • Tác giả: Đoàn Thị Thanh Thụy
    • Số trang: 77
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2013
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24121
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page