Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Của Các Đại Lý Bảo Hiểm Tại Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 19, 2025 at 3:44 PM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-19_15-40-34.png
    Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Của Các Đại Lý Bảo Hiểm Tại Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA - Văn Phòng Hồ Chí Minh 3
    Với đề tài nghiên cứu “Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ của các đại lý bảo hiểm tại Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA - Văn phòng Hồ Chí Minh 3” luận văn đã đạt được mục tiêu nghiên cứu là nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các đại lý bảo hiểm tại Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA - Văn phòng Hồ Chí Minh 3. Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị cho ban lãnh đạo các đại lý bảo hiểm tại Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA - Văn phòng Hồ Chí Minh 3 tham khảo nhằm gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các đại lý bảo hiểm. Căn cứ để tác giả xây dựng được mô hình nghiên cứu và đề xuất các yếu tố ảnh hưởng là dựa vào việc tổng hợp các nghiên cứu đi trước, tóm lược các mô hình của các nghiên cứu đã sử dụng trong việc đánh giá về sự hài lòng của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hoàng Lệ Chi
    • Tác giả: Phạm Thị Phương Nhung
    • Số trang: 145
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2021
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=36483
    https://drive.google.com/file/d/1cls__v5xmPjeBVVo3oQmCGSBtu1p3i2u
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page