Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Thẻ Tín Dụng Quốc Tế Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Feb 25, 2025 at 11:52 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-2-25_23-47-12.png
    Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Thẻ Tín Dụng Quốc Tế Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam
    Dịch vụ thẻ tín dụng quốc tế (TDQT) là như nhau giữa các ngân hàng về tính năng cũng như cách sử dụng thẻ. Vì vậy các ngân hàng luôn cố gắng tạo ra sự khác biệt cho mình bằng các chính sách ưu đãi hấp dẫn như ưu đãi về phí và lãi, ưu đãi về thủ tục phát hành thẻ, hay ưu đãi về các chương trình hỗ trợ giảm giá cho chủ thẻ. Và một yếu tố khác góp phần tạo nên thành công chính là khâu chăm sóc khách hàng trước và sau khi phát hành thẻ. Tất cả những yếu tố trên đều nhằm mục đích đem lại sự hài lòng (SHL) cho khách hàng để nâng cao doanh số, tạo ra lợi nhuận cho ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Đình Toàn
    • Tác giả: Chu Thị Huyền Trang
    • Số trang: 95
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2018
    Link download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/894
    https://drive.google.com/file/d/1QzOpmwdeINZU3jQ6M-HgnHrXqIlf9r5n
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page