Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Sử Dụng Dịch Vụ Tín Dụng Thể Nhân Tại Ngân Hàng Tmcp Ngoại Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Oct 6, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Sử Dụng Dịch Vụ Tín Dụng Thể Nhân Tại Ngân Hàng Tmcp Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Bình Thuận
    Đề tài “Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tín dụng thể nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Bình Thuận” được nghiên cứu không chỉ để đánh giá sự hài lòng của khách hàng mà còn để xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đó thông qua việc sử dụng mô hình hồi quy tuyến tính. Với sự hỗ trợ của phần mềm SPSS 20.0, kết quả nghiên cứu đã nhận diện được các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tín dụng thể nhân tại chi nhánh, đó là, sự đáp ứng, lãi suất và sự đồng cảm, sự tin cậy, tính chuyên nghiệp, sự tin cơ sở vật chất. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, luận văn đưa ra những gợi ý, đề xuất, kiến nghị nhằm cải thiện và nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tín dụng thể nhân tại Vietcombank Bình Thuận.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Anh Thủy
    • Tác giả: Nguyễn Thị Cẩm Tú
    • Số trang: 148
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1BIA4B0kwNJNrt-QSGTMWdNJMFvVyoIzF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page