Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Điều Trị Ngoại Trú Và Một Số Yếu Tố Liên Quan Tại Trung Tâm Y Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Y Tế Công Cộng' started by quanh.bv, Dec 24, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-24_1-5-59.png
    Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Điều Trị Ngoại Trú Và Một Số Yếu Tố Liên Quan Tại Trung Tâm Y Tế Thành Phố Thuận An Tỉnh Bình Dương Năm 2020
    Sự hài lòng của người bệnh là thước đo quan trọng đánh giá chất lượng dịch vụ của một cơ sở cung cấp dịch vụ nói chung và cung cấp dịch vụ y tế nói riêng. Trong bối cảnh hiện nay, với sự cạnh tranh của y tế ngoài công lập, và chính sách khám chữa bệnh bảo hiểm y tế (BHYT) thông tuyến, các cơ sở cung cấp dịch vụ y tế cần phải nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thu hút người bệnh. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, cần phải đánh giá chất lượng dịch vụ, một trong những phương pháp đánh giá chất lượng là đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Y tế công cộng
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. BS. Võ Thị Kim Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Uyên Thảo
    • Số trang: 106
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2020
    Link Download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/607
    https://drive.google.com/file/d/1ItRzvw2ehmfhTYRhEZ_GQNt8R35PI4zs
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page