Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Điều Trị Nội Trú Tại Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Bình Dương Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Y Tế' started by quanh.bv, Jan 15, 2025 at 3:47 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-15_15-39-45.png
    Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Điều Trị Nội Trú Tại Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Bình Dương Năm 2020 Và Một Số Yếu Tố Liên Quan
    Nâng cao chất lượng dịch vụ y tế tại cơ sở khám chữa bệnh luôn là sự quan tâm hàng đầu của người quản lý y tế; Chất lượng dịch vụ y tế được nâng cao không chỉ mang lại lợi ích cho nhà quản lý, người cung cấp mà còn đáp ứng mong đợi, hài lòng của người nhận được dịch vụ, người bệnh… Hiện nay, Đảng và Nhà nước ta có chủ trương phát huy mọi nguồn lực, tiềm năng trong xã hội để nâng cao và phát triển y tế qua thực hiện chính sách xã hội hóa y tế. Đây là điều kiện để ngành y tế phát triển, có cơ sở, điều kiện để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân, chăm sóc sức khỏe cộng đồng ngày một tốt hơn [8]. Với quan điểm “Lấy người bệnh làm trung tâm”, ngày 03/12/2013, Bộ Y tế đã ban hành thí điểm Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện và xây dựng kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán Bộ Y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Qua đó, các cơ sở y tế có cơ sở để nhìn nhận chính xác hơn về việc cung cấp dịch vụ y tế tại các cơ sở cho có chất lượng.
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Quản lý bệnh viện
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Văn Quang Tân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ánh Hồng
    • Số trang: 79
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2020
    Link download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2749
    https://drive.google.com/file/d/1woHfkJw24YxVlZKNy-1VatiDA2h1VJx_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page