Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Điều Trị Nội Trú Tại Khoa Phẫu Thuật Tiêu Hóa Bệnh Viện Hữu Nghị Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Y Tế' started by quanh.bv, Jan 2, 2025 at 1:11 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-2_1-6-21.png
    Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Điều Trị Nội Trú Tại Khoa Phẫu Thuật Tiêu Hóa Bệnh Viện Hữu Nghị Việt - Đức Năm 2023 Và Một Số Yếu Tố Liên Quan
    Chất lượng dịch vụ y tế tác động đến sự hài lòng của người bệnh. Ngược lại sự hài lòng của người bệnh có thể đánh giá được hiệu quả của dịch vụ do bệnh viện cung cấp. Đôi khi sự hài lòng không phải luôn luôn đi đôi với hiệu quả điều trị. Tuy nhiên sự hài lòng của người bệnh, thân nhân người bệnh là tiêu chí quan trọng nhất dùng để đo lường sự đáp ứng của cơ sở y tế đối với những mong đợi của người bệnh đối với các dịch vụ y tế. Sự kém hài lòng của người bệnh có mối quan hệ nhân quả với khiếu kiện và là nguyên nhân thúc đẩy ý định khiếu kiện [3]. Đối với lĩnh vực chăm sóc y tế, nghiên cứu sự hài lòng của người bệnh, thân nhân người bệnh có ý nghĩa quan trọng, giúp các nhà quản lý bệnh viện cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng và củng cố thương hiệu. Trên thế giới cũng như trong nước, đã có nhiều nghiên cứu về sự hài lòng và các yếu tố liên quan đến sự hài lòng của người bệnh, thân nhân người bệnh đối với dịch vụ y tế [35].
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Quản lý bệnh viện
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS: Trần Thị Phúc Nguyệt
    • Tác giả: Nguyễn Đình Căn
    • Số trang: 92
    • File PDF-SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2023
    Link Download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/9207
    https://drive.google.com/file/d/19Z-j4nbg81CY7pqQLs-_kZZBcSdLYc8L
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page