Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Ngoại Trú Đến Khám Tại Bệnh Viện Đại Học Quốc Gia Hà Nội Năm 2021

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Y Tế' started by quanh.bv, Jan 5, 2025 at 5:07 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-5_5-3-10.png
    Đánh giá về sự hài lòng của người bệnh sau khi được cung cấp các dịch vụ y tế giúp chúng ta có một cái nhìn khách quan về trình độ chuyên môn của đội ngũ thầy thuốc cũng như cơ sở hạ tầng, trang thiết bị y tế và các yếu tố khác. Ngoài ra, việc đánh giá chính xác sự hài lòng của người bệnh khi tới khám bệnh, chữa bệnh là công cụ cải tiến chất lượng mang lại hiệu quả tổng thể cho bệnh viện [1]. Ngày nay, các bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân cũng theo định hướng kinh tế thị trường, phù hợp với sự phát triển của xã hội. Vì vậy sự hài lòng của bệnh nhân về cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe là yếu tố rất quan trọng quyết định đến sự tồn tại và phát triển của một cơ sở y tế. Mức độ hài lòng của người bệnh là một kênh thông tin quan trọng giúp cơ sở y tế điều chỉnh để chất lượng phục vụ bệnh nhân được tốt hơn. Chất lượng chăm sóc sức khỏe tốt thể hiện ở 4 khía cạnh: có hiệu quả, khoa học, việc chăm sóc phải thực hiện theo tiêu chuẩn đã quy định; thích hợp với người bệnh; an toàn không gây biến chứng và người bệnh tiếp cận được và chấp nhận với sự hài lòng, ít tốn kém so với cách điều trị khác
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Quản lý bệnh viện
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Văn Thiện
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Nam
    • Số trang: 75
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2022
    Link Download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/3945
    https://drive.google.com/file/d/1FZZHFNZfKExLcgHvJ8fJU3KQNko8JeD7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page