Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Ngoại Trú Đối Với Dịch Vụ Nha Khoa Tại Bệnh Xá Quân Dân Y, Đoàn Kinh Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Y Khoa' started by quanh.bv, Dec 21, 2024 at 2:10 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-21_2-3-36.png
    Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Ngoại Trú Đối Với Dịch Vụ Nha Khoa Tại Bệnh Xá Quân Dân Y, Đoàn Kinh Tế Quốc Phòng 799, Quân Khu 1 - Năm 2021
    Cùng với sự phát triển của y học thế giới, y học Việt Nam có những bước phát triển mạnh mẽ, không chỉ nâng cao năng lực chuyên môn,năng lực khám chữa bệnh, tăng cường trang thiết bị phục vụ chẩn đoán và điều trị mà vấn đề tinh thần của người bệnh ngày càng được quan tâm. Sự hài lòng của người bệnh nói chung và sự hài lòng của bệnh nhân Nha khoa nói riêng được xem như một tiêu chí quan trọng nhất dùng để đo lường sự đáp ứng của cơ sở khám, chữa bệnh đối với sự mong đợi của người bệnh về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Theo Tổ chức y tế thế giới WHO sự hài lòng của bệnh nhân là một yếu tố then chốt phản ánh chất lượng chăm sóc sức khỏe và góp phần giải quyết nhiều khía cạnh khác của dịch vụ chăm sóc y tế. Những hình thức đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân đang trở thành một tiêu chí được áp dụng rộng rãi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Quản lý bệnh viện
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Bình An
    • Tác giả: Nông Minh Tuấn
    • Số trang: 92
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2022
    Link Download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/4153
    https://drive.google.com/file/d/1zo7Gu4ClVOj-LKCM37sLGoRuCO_zeQiO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page