Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Nội Trú Tại Khoa Phụ Ung Thư, Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương Năm 2022

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Y Tế' started by quanh.bv, Jan 14, 2025 at 4:15 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-14_4-11-46.png
    Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Nội Trú Tại Khoa Phụ Ung Thư, Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương Năm 2022 Và Một Số Yếu Tố Liên Quan
    Chất lượng dịch vụ y tế của các cơ sở khám chữa bệnh được các nhà quản lý và cả cộng đồng xem như là mối quan tâm hàng đầu, là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến đánh giá về cơ sở y tế. Khi người bệnh không hài lòng thì bản thân người bệnh, người nhà người bệnh, người thân quen của người bệnh cũng sẽ không tin dùng dịch vụ chăm sóc của cơ sở y tế trong những lần khám tiếp theo [50]. Nghiên cứu sự hài lòng của người bệnh là một công cụ hữu ích giúp nhà quản lý bệnh viện xây dựng các chương trình nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh. Đề tài về sự hài lòng của người bệnh là đề tài nghiên cứu xã hội của các bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh trong và ngoài nước, thường phải tiến hành định kỳ, với những đối tượng, địa điểm khác nhau để nắm bắt kịp thời những đánh giá, kỳ vọng của người bệnh, nhằm giúp nhà quản lý có những chính sách điều chỉnh phù hợp, kịp thời.
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Quản lý bệnh viện
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Đình Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mai Linh
    • Số trang: 76
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2022
    Link download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/6076
    https://drive.google.com/file/d/1BammSHBsfO7Jav5dcIkmI7oI64x1srBw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page