Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Tại Khoa Khám Bệnh Bệnh Viện Trung Ương Quân Đội 108 Năm 2024

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Y Tế' started by quanh.bv, Dec 30, 2024 at 2:03 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-30_1-59-27.png
    Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Tại Khoa Khám Bệnh Bệnh Viện Trung Ương Quân Đội 108 Năm 2024 Và Một Số Yếu Tố Liên Quan
    Sự hài lòng của người bệnh là một chỉ số quan trọng trong đánh giá chất lượng và hiệu quả hoạt động của các cơ sở khám chữa bệnh. Mức độ hài lòng của người bệnh là thước đo về sự phù hợp của những dịch vụ được cung cấp so với nhu cầu và mong đợi của cộng đồng [5]. Theo tổ chức Y tế Thế giới (WHO), chất lượng dịch vụ y tế tác động đến sự hài lòng của người bệnh và ngược lại, qua sự hài lòng của người bệnh có thể đánh giá được hiệu quả của các dịch vụ do bệnh viện và ngành y tế cung cấp. Từ đó có thể khẳng định mức độ hài lòng của người bệnh đối với chất lượng dịch vụ y tế là rất quan trọng. Người bệnh hài lòng với chất lượng dịch vụ y tế của bệnh viện sẽ giúp nhân viên y tế cảm thấy hài lòng với công việc của mình, tăng cường niềm tin, uy tín cho người bệnh vào bệnh viện
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Quản lý bệnh viện
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Mai Thanh Bình
    • Tác giả: Phạm Thị Thanh Nga
    • Số trang: 115
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2024
    Link Download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/11425
    https://drive.google.com/file/d/11oB6NOqh3tfQ0cPG_5Trazyo38f4dJYB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page