Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Tại Khoa Khám Chữa Bệnh Theo Yêu Cầu, Bệnh Viện Bạch Mai Năm 2017

Discussion in 'Chuyên Ngành Y Tế Công Cộng' started by quanh.bv, Feb 15, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-2-15_1-44-53.png
    Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Tại Khoa Khám Chữa Bệnh Theo Yêu Cầu, Bệnh Viện Bạch Mai Năm 2017 Và Một Số Yếu Tố Liên Quan
    Xã hội ngày càng phát triển và nhu cầu của con người ngày càng cao. Trong số đó, y tế là ngành cung cấp dịch vụ phổ biến và đặc thù nhất. Sự hài lòng là thước đo đánh giá chất lượng của một cơ sở cung cấp dịch vụ y tế. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), chất lượng dịch vụ y tế tác động đến sự hài lòng của người bệnh và ngược lại qua sự hài lòng của người bệnh có thể đánh giá được hiệu quả của các dịch vụ do bệnh viện và ngành y tế cung cấp. Tại Việt Nam, chỉ số hài lòng đã và đang được Bộ Y tế, Sở Y tế và các bệnh viện quan tâm.
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Y tế công cộng
    • Người hướng dẫn khoa học: TS.BS. Trần Trọng Dương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Hiền
    • Số trang: 79
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2017
    Link download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/1375
    https://drive.google.com/file/d/1QpCeu59Uvoys1fH1VVpVwv6FrWiAoTim
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page