Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Về Chất Lượng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Tại Khoa Khám Bệnh - Điều Trị

Discussion in 'Chuyên Ngành Y Tế Công Cộng' started by quanh.bv, Feb 14, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-2-14_23-6-58.png
    Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Về Chất Lượng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Tại Khoa Khám Bệnh - Điều Trị Ngoại Trú, Viện Huyết Học - Truyền Máu Trung Ương Năm 2017 Và Một Số Yếu Tố Liên Quan
    Đất nước ta ngày càng phát triển về mọi mặt văn hóa, giáo dục, cơ sở vật chất và đặc biệt phải kể đến y tế trong những năm gần đây chất lượng dịch vụ y tế tại các bệnh viện đã được quan tâm và ngày càng được nâng cao, tinh thần phục vụ người bệnh đang có những chuyển biến mới. Ngoài sự phát triển các bệnh viện và cơ sở hành nghề y dược tư nhân, các cơ sở y tế công lập cũng đã có các hình thức xã hội hóa công tác y tế. Tại tất cả các tuyến y tế đều có hoạt động cải tiến quy trình khám chữa bệnh và đã có những bước chuyển biến tích cực. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn nhiều bất cập, hiện tượng cán bộ y tế có thái độ khiếm nhã với người bệnh và người nhà bệnh nhân cách sắp xếp, tổ chức khoa phòng của nhiều bệnh viện chưa hợp lý, còn nhiều bất cập, gây khó khăn cho người bệnh, cán bộ y tế vẫn còn sách nhiễu, vòi vĩnh người bệnh….
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Y tế công cộng
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Văn Hưởng
    • Tác giả: Lưu Thị Bạch Yến
    • Số trang: 99
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2017
    Link download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/1346
    https://drive.google.com/file/d/1qtvjvtrSsMAJYLt0N43QbMHVeK-0C_tw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page